Hôm nay, ngày 24/04/2024 09:35:54 AM - Hotline: 0859818553

Bí quyết đăng tin bán nhà trong kỷ nguyên số

Bí quyết đăng tin bán nhà trong kỷ nguyên số

21/04/2019 11:08

Thực tế cho thấy, hoạt động kinh doanh mua bán, cho thuê bất động sản luôn có khả năng sinh lời tốt tại Việt Nam. Trong bối cảnh sôi động của thị trường, làm cách nào để có thể giao dịch được bất động sản một cách nhanh nhất là câu hỏi rất được quan tâm.

Theo số liệu được công bố trong báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2019 của Diaoconline360.com, mức độ quan tâm đối với các loại hình bất động sản Việt Nam đã tăng trưởng 4,5% từ quý 1/208 đếm quý 1/2019. 

Trong đó, lượng tin đăng chung cư tại Hà Nội tăng tới 24% so với cùng kỳ 2018 với mức độ quan tâm của phân khúc này cũng tăng 23%. Đối với khu vực nhà riêng tại Hà Nội, lượng tin đăng tăng ấn tượng tới 52%, gần gấp đôi so với cùng kỳ quý 1/2018. Còn tại thị trường TP.HCM, lượng tin đăng bán nhà riêng cũng tăng tới 57% và nhà mặt phố tăng 46% so với cùng kỳ 2018.

Khi số lượng tin đăng và mức độ quan tâm đến thị trường bất động sản ngày càng tăng, các nhà môi giới, kinh doanh bất động sản hoặc các chủ nhà lại càng quan tâm việc làm cách nào để thông tin quảng cáo, giới thiệu về bất động sản của mình được chú ý, tăng lượt view/click hơn so với những tin đăng khác.

Hiểu được nhu cầu này, tháng 1/2019, một sản phẩm mới của Diaoconline360.com đã ra đời với tên gọi “Tính năng nổi bật”. Tin đăng quảng cáo bất động sản có “Tính năng nổi bật” có 4 đặc điểm chính: Được gắn nhãn NỔI BẬT; Diện tích tin rao lớn hơn 40% (trên phiên bản máy tính) và 130% (trên phiên bản di động); Số lượng ảnh đại diện của tin đăng tăng lên 3 (so với 1 ảnh đại diện của tin đăng thường); Số điện thoại của người bán cũng được hiển thị nổi bật trên danh sách tin rao.

tính năng nổi bật
Minh họa tin đăng lựa chọn “Tính năng nổi bật” trên phiên bản máy tính

 
Minh họa tin đăng lựa chọn “Tính năng nổi
bật” trên phiên bản di động 

Trả lời khảo sát về hiệu quả của “Tính năng nổi bật”, anh Nguyễn Văn Thịnh (Thịnh Phát Land) cho biết: “Tính năng nổi bật nhìn hút mắt hơn, view tin cao hơn các tin thông thường”. Anh Chương (Future Land) cũng có những đánh giá rất tích cực: “Khách hàng phản hồi tin nổi bật tốt, lượt xem cao hơn hẳn so với tin VIP thường cùng loại, có tin gấp 5 lần lượt xem, nói chung tốt lắm."

Tuy nhiên, với mức giá cao hơn khoảng 1,5 lần so với tin thường cùng loại, lựa chọn “Tính năng nổi bật” cũng khiến nhiều khách hàng phải tính toán kỹ về vấn đề chi phí. Anh Trần Tiến Dũng (môi giới tự do) chia sẻ: “Tin nổi bật thu hút người xem, view tốt, tôi rất thích dùng tin nổi bật nếu có điều kiện kinh phí sẽ đăng nhiều hơn nữa."

Đặc biệt, trong tháng 4 này, với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trải nghiệm được tối đa hiệu quả của “Tính năng nổi bật”, Diaoconline360.com đã đưa ra chương trình ưu đãi dành riêng cho những khách hàng lựa chọn sản phẩm mới này. Cụ thể:

  • Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi khác nhau tùy theo giá trị sử dụng “Tính năng nổi bật” (TNNB) cho các loại tin tương ứng

  • Hệ thống cộng khuyến mại tự động ngay khi khách hàng đăng tin thành công, với điều kiện tài khoản có tối thiểu 1 giao dịch mà tài khoản chính của giao dịch đó còn đủ tiền để đăng tin có tính năng nổi bật.

Với giao diện ấn tượng, tin đăng có “Tính năng nổi bật” sẽ mang lại hiệu quả thu hút lượt view/click hơn so với tin đăng thường cùng loại. Đây là một trong những cơ sở quan trọng giúp những nhà môi giới, kinh doanh bất động sản hoặc chính chủ bán nhà có cơ hội tiếp cận nhiều hơn tới các khách hàng. 

Để biết thêm chi tiết về những ưu việt mà “Tính năng nổi bật” mang lại, quý khách có thể liên hệ tổng đài CSKH của Diaoconline360.com: 0947083082

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu