Hôm nay, ngày 27/04/2024 03:28:47 AM - Hotline: 0859818553

Tìm hiểu nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế

Tìm hiểu nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế

01/07/2021 20:50

Tìm hiểu nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế sẽ giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

Theo dòng nhịp sống phát triển hiện nay thì nhu cầu của mọi người ngày càng tiến bộ hơn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy trong xây dựng nhà ở hiện nay bên cạnh kiến trúc bên ngoài thì các gia chủ càng đề cao hơn việc bố trí nội thất để tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho ngành nội thất ngày càng phát triển đa dạng với nhiều đơn vị thiết kế và xưởng sản xuất với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Lượn một vòng trên thị trường bạn có thể sẽ bắt gặp được rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đồ nội thất đa dạng. Tuy nhiên trước tình trạng này thì vấn đề đặt ra hiện nay là nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế?

Trên thực tế thì rất khó có thể đưa ra được một đáp án khách quan nhất cho câu hỏi này bởi chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Để giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất thì hãy cùng Hoàng Gia Vũ đi sâu vào phân tích các yếu tố quan trọng dưới đây:

1, Nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế dựa trên kiểu dáng và mẫu mã

Thông thường nhiều người sẽ nghĩ rằng tủ bếp đóng sẵn sẽ có rất nhiều mẫu mã và màu sắc, kiểu dáng đa dạng để mọi người có thể cảm nhận trực tiếp. Trên thực tế đây chỉ là những kiểu dáng được làm dựa trên các xu hướng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nay. Nhưng trong số đó để chọn được mẫu tủ bếp mà bạn hoàn toàn yêu thích hoặc và có thể kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác hay bố cục trong không gian lại không phải là điều dễ dàng.

Vì vậy nếu nói một cách khách quan thì tủ bếp được đóng theo yêu cầu sẽ có các mẫu mã đa dạng hơn bởi mỗi người đều có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc theo mong muốn. Hơn nữa các kiến trúc sư sẽ cân nhắc dựa trên sở thích cũng như là thói quen sử dụng và bố cục không gian mà có thể giúp bạn đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất và giúp chúng tỏa sáng hoàn hảo trong không gian sống của gia đình bạn.

2, Nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế dựa trên số đo, kích thước

Có thể dễ dàng thấy được rằng các mẫu nội thất trên thị trường hiện nay đã được fix sẵn kích thước và kiểu dáng cố định và rất khó để thay đổi. Điều này có nghĩa là trong số hàng loạt mẫu tủ bếp được bán sẵn trên thị trường hiện nay thì rất khó để chọn được một sản phẩm vừa hợp mắt đồng thời lại có kích thước vừa vặn và hài hòa với không gian nội thất của gia đình bạn làm mất cân bằng không gian.

Đối với nội thất được đặt làm theo yêu cầu thì điều này sẽ không xảy ra bởi tất cả các thông số về kích thước đã được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng dựa trên bố cục không gian cũng như là vị trí đặt mong muốn sao cho hoàn hảo nhất. Cụ thể là sau khi nắm bắt yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đến khảo sát và đo đạc trực tiếp công trình. Điểm đặc biệt của Hoàng Gia Vũ trong quá trình thiết kế là không diễn họa mà đảm bảo bám sát các kích thước, thông số thực tế thi công để người xem có thể dễ dàng hình dung về không gian nội thất của mình sau này.

3, Nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế dựa trên chất lượng

Có thể thấy được rằng với các đồ nội thất đóng sẵn tuy rằng cho phép bạn có thể trực tiếp cảm nhận và tiếp xúc nhưng không có nghĩa là bạn có thể hiểu rõ về chất lượng của sản phẩm, thậm chí là chất liệu thực tế làm nội thất nếu như bạn không có chuyên môn. Bởi hầu hết các sản phẩm đóng sẵn đều đã được sơn phủ một hợp sơn bóng hay thậm chí là sơn bệt bên ngoài. Đây cũng là lý do không ít khách hàng bị đánh lừa bởi chất liệu gỗ bên trong không đúng như chủng loại mình hướng đến đồng thời phải bỏ ra số tiền vượt xa mức giá trị của chúng.

Trên thực tế đối với nội thất đặt đóng sẵn theo thiết kế cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng bởi khách hàng tìm đến các đơn vị nhỏ lẻ, thiếu chuyên nghiệp. Do đó để sở hữu sản phẩm hoàn hảo về công năng lẫn tính thẩm mỹ, chất lượng thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến đơn vị sản xuất uy tín. Trong đó với thế mạnh sở hữu một xưởng sản xuất độc lập được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, Hoàng Gia Vũ tự hào là đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây mọi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, được giám sát chặt chẽ trong từng hạng mục và bạn có thể đến trực tiếp xem xét quá trình thi công để đảm bảo hoàn hảo chất lượng cam kết.

4, Nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế dựa trên chế độ, chính sách hảo hành

Thông thường các sản phẩm nội thất trên thị trường thường là do cac đơn vị trung giản phân phối nên rất khó khăn trong chế độ bảo hành. Thậm chí rất nhiều sản phẩm nội thất được bán tại các cửa hàng hay showroom nhỏ lẻ thường không có nguồn gốc rõ ràng và thậm chí là không đủ giấy tờ để chứng minh thì lại càng không có các chương trình này. Chính điều này đã gây ra không ít bất lợi cho khách hàng bởi không có các chính sách bảo vệ hợp lý.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là đóng tại xưởng được đảm bảo vấn đề này mà không ít đơn vị xưởng đã sử dụng vật liệu kém chất lượng để đánh lừa khách hàng nên thường lấp liếm bỏ qua vấn đề này. Nhưng đối với các đơn vị uy tín thì bạn không chỉ được đảm bảo về chế độ bảo hành theo thời gian cam kết mà còn được cung cấp thêm các dịch vụ bảo trì phù hợp. Cụ thể như Hoàng Gia Vũ luôn cung cấp cho khách hàng gói bảo hành sản phẩm lên đến 60 tháng và bảo trì trọn đời giúp mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và công năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian.

5, Nên mua nội thất bán sẵn hay đặt đóng theo thiết kế dựa trên giá thành

Trên thực tế nếu xét về giá thành thì dù là sản phẩm đóng sẵn hay sản phẩm đặt theo thiết kế đều có các mức giá thành đa dạng khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy được rằng cùng là một mẫu nội thất có cùng kiểu dáng, vật liệu, kích thước và chất lượng tương đương nhau thì có thể thấy được rằng mua nội thất bán sẵn sẽ có giá thành cao hơn so với việc mua trực tiếp tại nơi sản xuất. Bởi lúc này bạn sẽ phải chịu thêm các chi phí thông qua trung gian khác như: chí phí thuê mặt bằng, vận chuyển, lắp đặt, chênh lệch hoa hồng,…

 

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu