Hôm nay, ngày 28/03/2024 07:05:12 PM - Hotline: 0859818553

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước

23/05/2017 21:23

Với vô vàn những dạng cây mọng nước bé nhỏ khác nhau, chỉ cần một chút khéo léo, một chút thời gian là bạn đã có thể sở hữu được chiếc vòng hoa mọng nước để trang trí vườn đầy thơ mộng.

Cây mọng nước là loại cây trồng phổ biến nhất trên Internet. Có vẻ như loài cây mọng nước này chinh phục được trái tim của vô vàn người trên khắp địa cầu này. Do đó, cây mọng nước thường được sử dụng trong việc trang trí vườn rất bắt mắt và sinh động.

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 1.

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và sự tỉ mẩn, khéo léo là bạn đã sở hữu được chiếc vòng hoa từ cây mọng nước khiến bao người phải thích thú.

Hãy cùng trải nghiệm ý tưởng tuyệt vời này cho việc bài trí những cây mọng nước trong vườn và nhà bạn! Tại sao bạn không thử làm một vòng hoa trang trí từ những cây mọng nước bé xinh này? Trông nó sẽ vô cùng tuyệt vời đấy! Đặc biệt là quá trình tạo ra lại cực kỳ đơn giản chứ không khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn làm theo từng bước hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ có ngay một chiếc vòng hoa mọng nước hấp dẫn treo lên, giúp khu vườn trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 2.

Bạn có thể làm những vòng hình tròn cơ bản...với những loại cây mọng nước có màu sắc và hình dạng khác nhau.

Đây chính là hình ảnh của chiếc vòng hoa được làm từ những cây mọng nước nhỏ xinh bạn yêu. Có rất nhiều loại cây mọng nước khác nhau, được bài trí dày đặc khiến người xem vô cùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Cứ thử làm đi rồi những người hàng xóm hẳn sẽ phải hỏi bạn ngay rằng đã mua chúng ở đâu mà đẹp đến vậy.

Nguyên liệu làm vòng treo trang trí từ cây mọng nước

Quá trình tạo ra chiếc vòng siêu yêu này đơn giản đến nỗi bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để thực hiện. Để tạo ra vòng hoa từ cây mọng nước, bạn cần:

- Một chiếc khung vòng hoa bằng kim loại.

- Loại đất thích hợp để trồng cây mọng nước.

- Lớp lót bên dưới.

- Lựa chọn những cây mọng nước đặc biệt.

Cách làm vòng hoa cây mọng nước

Sau khi có đủ nguyên liệu, bạn đặt lớp lót xung quanh khung kim loại. Nó sẽ giúp cố định đất trồng và đặt cây mọng nước được trồng lên đó.

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 3.

Sau khi có khung vòng hoa, bạn bắt đầu lót thật chặt và đổ đất trồng lên.

Dùng dao tạo những ô trồng cây mọng nước sao cho vừa đủ chỗ. Đặt từng cây một vào những chiếc ô được đào san sát nhau, điều này sẽ bao phủ toàn bộ lớp lót. Bạn có thể thêm một vài trang trí bổ sung giữa những cây mọng nước nếu muốn.

Và như vậy là chiếc vòng hoa làm từ cây mọng nước đã được hoàn thành. Bây giờ bạn có thể đặt nó tại một góc nào đó trong khu vườn của bạn. Ngoài những chiếc vòng hình tròn, bạn cũng có thể tạo vòng hoa với hình trái tim. Đây là ý tưởng thực sự tuyệt vời trong một đám cưới hoặc làm món quà hoàn hảo cho một người đặc biệt mà bạn muốn dành tặng.

Bây giờ thì hãy tích lũy cảm hứng từ những ý tưởng vòng hoa mọng nước này và tạo ra những chiếc vòng độc đáo theo cách riêng của bạn nhé!

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 4.

Những cây mọng nước nhỏ được trồng san sát nhau bỗng có sự xuất hiện của một cây to hơn không phải đem đến cái nhìn lệch mà cực kỳ mới mẻ, ấn tượng.

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 5.

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu vòng hoa trong hình trái tim dành tặng cho người đặc biệt.

Ý tưởng làm vòng treo trang trí vườn vừa đơn giản vừa đẹp từ những cây mọng nước  - Ảnh 6.

Không chỉ những gam màu xanh mát mẻ, chịu khó biến tấu với những loài trang trí có màu sắc bắt mắt cũng sẽ giúp khu vườn của bạn sáng đẹp hơn.

(Nguồn: Topdreamer)

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu