Hôm nay, ngày 29/03/2024 07:44:16 PM - Hotline: 0859818553

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới

18/11/2018 11:43

Từ Ấn Độ đến Peru, một số địa điểm mang đến cho du khách trải nghiệm khách sạn với mức giá bình dân.

Ngày nay, chỗ ở không còn là nỗi lo khi đi du lịch vì du khách có rất nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý và phong cách phù hợp. Bên cạnh khách sạn truyền thống, nhà trọ giá rẻ là điểm đến của những ai chỉ cần nơi nghỉ chân và muốn tiết kiệm.

Để làm hài lòng những vị khách muốn có chỗ ở đẹp để chụp ảnh nhưng không muốn chi quá nhiều tiền, nhiều chủ nhà trọ sáng tạo đã nâng cấp công trình thành một khách sạn tí hon.

Dưới đây là 10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới.

Sandeman, Porto, Bồ Đào Nha

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

(Nguồn: Gestalten)

Nhà trọ này nằm trong tòa nhà có từ thế kỷ 18 xây trên đỉnh hầm rượu Sandeman, bên sông Douro. Giường ở đây được đặt trong khung lấy cảm hứng từ khung thùng rượu. Quầy bar được cải tạo từ phòng nếm rượu cũ và nhà bếp phục vụ đồ ăn từ nguyên liệu tươi địa phương. Du khách có thể thuê xe đạp và khám phá thành phố hoặc thư giãn trên hiên ven sông với một ly rượu Sandeman.

Yim Yam, Bangkok, Thái Lan

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

(Nguồn: Gestalten)

Nhà trọ này có một sảnh sinh hoạt chung ấm cúng, vườn và phòng ngủ rộng. Khách được phục vụ bữa sáng miễn phí, các lớp học yoga miễn phí, quán cà phê và vị trí trung tâm - cách ga Skytrain Rachathewi 2 phút.

LetsBunk Poshtel, Delhi, Ấn Độ

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 3.

(Nguồn: Booking)

Nhà trọ thiết kế riêng đầu tiên của Ấn Độ nằm trong khu nghệ thuật Hauz Khas. Nội thất được thiết kế thiên về phong cách Scandinavian với 11 phòng ngủ - cả phòng dành riêng cho nữ và phòng đôi có phòng tắm riêng.

Nghệ sĩ địa phương thường tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống trên sân thượng. Ngoài ra, khách có thể dự tiệc nướng đêm với bia Ấn Độ, xem phim, giao lưu ở quán bar và quán cà phê. LetsBunk còn tổ chức một số trò chơi mạo hiểm như đi trên dây và leo núi.

36hostel, Hiroshima, Nhật Bản

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 4.

(Nguồn: Gestalten)

36hostel cách Đài tưởng niệm Hòa bình 10 phút đi xe và gần các quán bar, nhà hàng trên phố Hondori. Từng là quán cà phê với một thư viện nhỏ, nhà trọ vẫn giữ được vẻ lãng mạn với nội thất cổ điển.

Long Story Short, Olomouc, Séc

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 5.

(Nguồn: Gestalten)

Lấy cảm hứng từ chính những chuyến đi của cô, Eva Dlabalová quyết định mở một nhà trọ ở thị trấn Olomouc xinh đẹp. Giữa những tòa nhà và đài phun nước lịch sử, Long Story Short được xây trong một pháo đài thế kỷ 17. Bên trong, những bức tường trắng treo đầy các tác phẩm nghệ thuật. Với nội thất thiết kế riêng, quán cà phê và thậm chí cả một phòng tân hôn, công trình đẹp không kém gì một khách sạn 3 sao.

Upcycled Hostel, Huacachina, Peru

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 6.

(Nguồn: Gestalten)

Upcycled nằm ở Huacachina - ngôi làng nhỏ ở Peru với một ốc đảo sa mạc thu hút khách du lịch. Cái tên bắt nguồn từ việc đồ đạc ở đây đều làm từ vật dụng tái chế, bao gồm quầy bar làm từ nhiều chai rượu và bồn rửa làm từ máy may.

Nhà trọ còn có hồ bơi và vườn. Bạn có thể nằm võng thư giãn trong vườn hoặc khám phá đầm phá và cồn cát xung quanh bằng xe trượt tuyết hoặc ván trượt.

Option Be Hostel, Córdoba, Tây Ban Nha

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 7.

(Nguồn: Gestalten)

Nằm trong khu vực lịch sử và trung tâm thành phố, nhà trọ này là nơi lý tưởng để khám phá Córdoba. Du khách có thể đi bộ đến nhà thờ và cung điện cùng nhiều quán bar và nhà hàng cạnh đó. Thiết kế phóng khoáng với tường trắng và nội thất theo phong cách tối giản. Bữa sáng miễn phí được mang đến bất cứ khi nào bạn thức dậy. Để tránh cái nóng vùng Andalucían, nhà trọ có bể ngâm trên sân thượng. Đồ uống và món tapas cũng được phục vụ mỗi tối, cho khách từ Option Be và nhà nghỉ cùng chuỗi Bed and Be đến gặp gỡ và giao lưu.

 

Twowheels, Riga, Latvia

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 8.

(Nguồn: Gestalten)

Twowheels nằm trong một tòa nhà gỗ xây từ cuối thế kỷ 19, cách trung tâm thành phố 10 phút xe buýt, qua sông Daugava. Nhà trọ có thiết kế cổ xưa với cầu thang gỗ xoắn và nội thất độc đáo. Twowheels cho khách thuê xe máy để đi tham quan và đều là dòng xe nổi tiếng Harley Davidsons. Quán cà phê ở đây phục vụ trà thảo dược từ đồng cỏ Latvia, nhiều đồ uống tự pha cũng như đồ ăn nhẹ và bánh pizza.

Quisby, New Orleans, Mỹ

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 9.

(Nguồn: Gestalten)

Nằm ngay trên Đại lộ St Charles trong khu Lower Garden yên bình, tòa nhà năm 1930 này từng vô chủ trong thập niên 2000. Ban đầu, Quisby là nhà tạm cho thuyền trưởng và thủy thủ trên sông Mississippi và trở thành quán bar trong những năm 1990. Bây giờ, không gian được tân trang với dãy phòng nghỉ ở tầng trên và câu lạc bộ, phòng trưng bày, không gian biểu diễn và nhà hàng ở tầng trệt.

Somewhere Nice, Accra, Ghana

10 nhà trọ hạng sang hàng đầu thế giới - Ảnh 10.

(Nguồn: Gestalten)

Tọa lạc trong khu Kokomlemle nhộn nhịp, tòa nhà thời thuộc địa được tân trang lại thành nhà trọ thuộc sở hữu của chuỗi nhà trọ Bohemian Hostels ở thành phố Prague. Phòng được trang trí với nội thất và tác phẩm nghệ thuật địa phương, tái chế. Somewhere Nice còn có hồ bơi và sảnh khách ngoài trời. Du khách có thể tham quan Accra như người bản địa trên xe buýt mini với trạm dừng ngay gần đó.

Theo Guardian

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu