Hôm nay, ngày 28/03/2024 05:27:23 PM - Hotline: 0859818553

Trọn bộ bí kíp phong thủy kích hoạt tài lộc để thành công, thăng tiến

Trọn bộ bí kíp phong thủy kích hoạt tài lộc để thành công, thăng tiến

20/01/2018 21:48

Phong thủy là kho tàng kiến thức, kinh nghiệm quý giá giúp con người khám phá và đến gần hơn với thế giới tự nhiên, khai thác những năng lượng vô hình của tự nhiên để đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài việc bố trí, sắp đặt nhà ở hợp phong thủy, chủ đề k

Để quý vị nắm được trọn bộ bí kíp này, Diaoconline360.com cùng Chuyên gia phong thủy Song Hà trân trọng dành tặng quý vị cuốn “Ebook phong thủy kích hoạt tài lộc” với các chủ điểm hướng dẫn người dùng ứng dụng các yếu tố phong thủy để kích hoạt tài lộc tại nhà ở, văn phòng, hỗ trợ công việc và sự nghiệp.

kiến thức phong thủy
Nhiều kiến thức phong thủy hữu ích được chắt lọc trong "Ebook phong thủy kích hoạt tài lộc"
do Batdongsan.com.vn và Chuyên gia phong thủy Song Hà phối hợp thực hiện. Ảnh minh họa

Thay vì những bài viết dài dòng, khó hiểu, ebook phong thủy sẽ là cuốn cẩm nang điện tử thuận tiện để quý vị tìm hiểu, ứng dụng các kiến thức phong thủy về kích hoạt tài lộc đơn giản và hiệu quả nhất. Nội dung cuốn sách gồm 10 chuyên đề xoay quanh các phương thức giúp kích hoạt tài lộc trong nhà ở, văn phòng, bàn làm việc.

Ngoài các kiến thức phong thủy chuyên sâu, qua các chuyên đề trong cuốn sách, chuyên gia phong thủy Song Hà cũng hướng dẫn chi tiết các phương thức ứng dụng để quý vị có thể trực tiếp áp dụng trong cuộc sống. Chẳng hạn, cách bố trí các vật phẩm phong thủy chiêu tài ra sao, cách chọn hướng nhà ở, phòng làm việc như thế nào, cách hóa giải hướng nhà xấu, kích hoạt góc tài lộc trong nhà…

Đặc biệt, trong cuốn ebook này, quý vị cũng được chỉ dẫn cụ thể cách bố trí, sắp đặt các không gian quan trọng trong nhà ở như phòng khách, bố trí bàn thờ thần tài, két sắt, cách chọn vật phẩm phong thủy hợp với từng tuổi, cách tìm phương hướng tài vị và kích hoạt tài lộc…Đây là những kiến thức phong thủy vô cùng quý báu, được chắt lọc và tổng hợp chi tiết, trình bày dễ hiểu, giúp quý vị dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống thường nhật.

Để nhận nội dung “Ebook phong thủy kích hoạt tài lộc”, mời quý vị click Tại đây! Diaoconline360.com hi vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang song hành cùng quý vị trên con đường đi đến thành công!

Ngọc Sương

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu