Hôm nay, ngày 19/04/2024 05:54:37 AM - Hotline: 0859818553

Thị trường BĐS Bắc Giang giữa mùa dịch Covid-19

Thị trường BĐS Bắc Giang giữa mùa dịch Covid-19

19/04/2020 06:53

TNV - Bắc Giang được nghi nhận là một trong những thị trường kinh doanh bất động sản sôi động tại khu vực phía bắc, đặc biệt là nhu cầu về nhà ở. Trước diễn biến của dịch COVID 19 đã khiến nhiều thị trường nhà đất phải thay đổi chính sách bán hàng phù hợp với mong muốn tạo sức hút cho khách hàng và các nhà đầu tư. Nhiều chính sách ưu đãi, cùng các phương thức thanh toán linh hoạt đã tạo ra “liều vắc xin”  mang tính “đề kháng” cho thị trường BĐS Bắc Giang. Qua đó hình thành xu hướng mới để khách hàng xem xét quyết định đầu tư BĐS trong mùa dịch.

 Nhận định về thị trường BĐS 2020, các chuyên gia cho rằng đầu tư vào BĐS sẽ tốt hơn đầu tư vào các kênh khác vì đây là kênh đầu tư có thể mang lại lợi nhuận cả trong thời điểm hiện tại và tương lai. Trước diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid -19, bất động sản được nhắc đến là một trong những ngành kinh doanh đứng ở vị trí an toàn trong cơn bão dịch Covid-19. Một số nghiên cứu cho thấy cách đây 17 năm, khi đại dịch SARS lan rộng toàn thế giới như tốc độ gia tăng hiện nay của Covid-19, đa phần các ngành nghề đều chịu tác động tiêu cực, nhưng riêng bất động sản vẫn ổn định.

Do đó, sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 hiện tại khó gây ra những tác động quá lớn tới thị trường BĐS. Thậm chí, ở một số phân khúc như BĐS nhà ở, BĐS công nghiệp và đất nền, vẫn ghi nhận nhu cầu cao từ khách hàng và các nhà đầu tư, bởi nhà đất có giá trị lớn, thường nằm trong kế hoạch đầu tư dài hạn nên ít chịu tác động từ những sự kiện mang tính thời điểm như bệnh dịch.

Tại Bắc Giang, cho đến nay thị trường BĐS vẫn “an toàn” trước dịch Covid-19, các nhà đầu tư vẫn tìm hiểu và tận dụng lúc này để đầu tư vào thị trường BĐS, bởi đây là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư có nguồn vốn tốt, nhanh nhạy có nhu cầu thực và tầm nhìn dài hạn.

Khu đô thị Green City – Đầu tư bền vững thời Covid-19

Đánh giá thị trường bất động sản Bắc Giang cho thấy nơi có nền công nghiệp phát triển và hạ tầng xã hội đồng bộ thì thị trường BĐS nhà ở cũng có tính thanh khoản tốt, bởi nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia nước ngoài và nhân sự cao cấp là lực đẩy tăng giá cho bất động sản.

Dự án Green City Bắc Giang

Khu đô thị Green City nằm tại phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang là một ví dụ điển hình. Dự án được phát triển theo hình thức khu chung cư đa tiện ích – xu thế đầu tư mới với khả năng sinh lời cao. Green City có vị trí đẹp, hạ tầng quy hoạch đồng bộ, nhiều tiện ích, các sản phẩm chung cư tại đây được ghi nhận có tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn và giá thành  hợp lý.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của dự án Green City

Khu đô thị Green City được đầu tư và phân phối bởi Chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) – Một trong những Tập đoàn bất động sản uy tín khu vực phía Bắc. Dự án với quy mô hơn 1,6 ha gồm 4 block tòa nhà cao 21 tầng, mức đầu tư 1200 tỷ đồng. Green City với chuỗi các tiện ích nội khu như khuôn viên cây xanh, phố đi bộ, chuỗi nhà hàng, phòng gym, spa…và tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, bến xe…thuận tiện cho cư dân sinh hoạt.

Vị trí vàng tại Bắc Giang

Với các sản phẩm tại Green City, khách hàng có thể khai thác tối đa giá trị để ở, kinh doanh hoặc cho thuê lại kiếm lợi nhuận hay làm tài sản tích lũy. Dự án đang được chào bán với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi, vị trí chiến lược và tính an toàn về pháp lý. Sản phẩm phù hợp để khách hàng cân nhắc đầu tư ngay trong mùa dịch.

Có thể thấy rằng, giữa mùa dịch covid 19 đang diễn biến khó lường, BĐS vẫn có điểm sáng và có một lượng giao dịch tốt. Chủ động hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn bị tác động bởi đại dịch toàn cầu, doanh nghiệp đã và đang đưa ra nhiều hình thức kinh doanh hấp dẫn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, các nhà đầu tư,  duy trì các hoạt động kinh doanh./.

Hằng Giang - thanhnienviet.vn

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu